Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Tăng cường quảng cáo PPC của bạn với Facebook và Twitter


Tăng cường quảng cáo PPC của bạn với Facebook và Twitter



Facebook và Twitter không phải là một sự lãng phí về thời gian mà chỉ để giải trí . Bây giờ, các trang web mạng xã hội là những địa điểm nơi bạn có thể khai thác thông tin quan trọng cho quảng cáo PPC bằng văn bản. Dưới đây là một số cách làm thế nào các trang web này có thể hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một bản sao quảng cáo rất hấp dẫn:

Kỹ thuật số 1: Sử dụng các trang web xã hội như một công cụ nghiên cứu thị trường
quảng cáo PPC của bạn, Twitter và Facebook có thể phục vụ như một công cụ hiệu quả để xác định các yêu cầu mà mọi người yêu cầu về các sản phẩm của bạn, câu hỏi có thể được trả lời "bằng cách trả tiền của bạn quảng cáo, làm cho chúng phù hợp hơn có thể quan tâm đến các khách hàng mục tiêu của bạn.

Thực hiện việc này như là một ví dụ. Bạn có một trang web đó thị trường máy ảnh kỹ thuật số. Nó có thể là khó khăn đầu tiên viết quảng cáo PPC cho các sản phẩm của bạn, bạn vẫn không biết trong số những yếu tố bạn nên tính năng như các ký tự được đưa ra cho các thông điệp tiếp thị của bạn cũng bị hạn chế. Một câu hỏi để hỏi là:  " mức giá của một máy ảnh kỹ thuật số liên quan đến hầu hết mọi người không?" Họ chỉ đến việc lựa chọn ống kính cao nhất megapixel có sẵn? Hoặc có thể, họ sẽ bị thuyết phục bởi một số yếu tố khác chưa xuất hiện trong tâm trí của bạn.
Một phương tiện xác định loại hình cụ thể của người dân thông tin tìm kiếm là để làm cho việc sử dụng các công cụ tìm kiếm mạng xã hội (http://www.singlegrain.com/blog/the-ultimate-list-of-twitter-tools/) trong việc hỗ trợ bạn xác định các tweet của quý vị hoặc bài viết Facebook thêm vào các từ khóa ngành công nghiệp mục tiêu của bạn như "máy ảnh kỹ thuật số", "máy ảnh" hoặc cụm từ khác có liên quan. Khi có kết quả, bạn nên duyệt qua các thư này, trong những câu hỏi nâng cao liên quan đến thương mại của bạn và bạn đã có một bộ có liên quan của dữ liệu về các mảnh chi tiết thông tin của những gì mọi người đang tìm kiếm có thể rất hữu ích cho quảng cáo PPC của bạn.
Kỹ thuật 2: Cơ cấu tổ chức Quảng cáo PPC của bạn với sự giúp đỡ của chủ đề xu hướng
Có, Bạn có thể sử dụng các chủ đề xu hướng thay vì các câu hỏi cấu trúc công cụ PPC Ads.Generally hầu hết các chủ đề xu hướng liên quan t người nổi tiếng, Games. Giả sử bạn đang quảng cáo trò chơi "chiến tranh hiện đại" hơn là rất tốt để nhìn cho rằng có thể sử dụng của bạn như TagDef , theo dõi các chủ đề xu hướng và giúp bạn tìm kiếm hashtags liên quan đến thích hợp của bạn.
Tăng cường quảng cáo UBND tỉnh
Kỹ thuật # 3 - Tìm hiểu Từ Chiến dịch Mạng xã hội hiện tại
Dữ liệu nghiên cứu thị trường không chỉ là vàng mà bạn có thể khai thác từ Facebook và Twitter. Đó là một nơi tuyệt vời để biết như thế nào quảng cáo qua thực hiện. Nếu bạn đang nhìn thấy cùng một Facebook Quảng cáo hay Twitter Tweets được Tài trợ được lặp đi lặp lại và trên phương tiện mà họ có thể hoạt động tốt (nhà quảng cáo sẽ chắc chắn không phải lãng phí tiền bạc vào quảng cáo nào không có tiền của họ trở lại). Vì vậy, bây giờ, làm thế nào thái độ này có thể giúp bạn cải thiện quảng cáo PPC của bạn? Nó đơn giản! Hoạt động thị trường là tất cả về theo dõi. Những gì bạn cần phải đầu tiên là để tạo ra dữ liệu bằng cách theo dõi các quảng cáo và tweet của quý vị thường xuyên lặp đi lặp lại. Cách thuận tiện nhất để làm điều này là bằng cách sử dụng bảng tính trong đó bạn đăng nhập mỗi khi bạn nhìn thấy quảng cáo của một công ty trong dòng Twitter hoặc Facebook hồ sơ của bạn hoặc trang fan hâm mộ của bạn
Văn bản quảng cáo cụ thể, hình ảnh (có thể áp dụng để sử dụng) và địa chỉ liên kết cũng là điều quan trọng để ghi lại, cũng như phân tích các thông tin này sẽ giúp bạn xác định các mẫu có thể hữu ích để tăng cường quảng cáo PPC của bạn. Giống như ví dụ, bạn có một công ty quảng cáo với một số biến thể khác nhau của văn bản và swing để chạy cùng một nội dung hơn và hơn nữa, nó có nhiều khả năng họ đã đánh vào một sự kết hợp có hiệu quả có thể sử dụng như là một điểm khởi đầu cho quảng cáo PPC của bạn.
Tuy nhiên, điều này sẽ là một dấu hiệu rằng bạn sẽ không sử dụng các dữ liệu trong phạm vi đạo văn các chiến dịch khác của công ty. Thay vì làm như vậy, bạn chỉ xác định xu hướng trong dữ liệu của họ. Nếu họ đang chạy các tính năng chính xác mà không bao gồm các bit thông tin khác, nó rất có thể là nội dung quảng cáo đã được thành công nhất. Bạn có thể giải quyết những điểm giống nhau trong chiến dịch bạn nhưng làm điều đó trong một cách xác thực cho tiếng nói của công ty và phong cách quảng cáo.
Kỹ thuật # 4 - thử lửa đầu tiên trên Facebook và Twitter
Vô cùng khó khăn và tốn kém là một trong những điều khó chịu nhất về quảng cáo PPC, phải phát hiện ra mà quảng cáo kết hợp bản sao sẽ dịch tốt nhất cho các chiến dịch của bạn. Chia thử nghiệm quảng cáo PPC của bạn cho phép bạn kiểm tra các biến thể khác nhau để móc vào phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất sẽ mất thời gian và nguồn lực trong việc xác định giữa các nhóm văn bản sẽ cung cấp tốt nhất. Với Facebok và Twitter là một nơi để thử nghiệm bắn chiến dịch của bạn, nó sẽ cung cấp cho bạn các phương tiện để xác định các biến thể quảng cáo theo của bạn rất có thể sẽ đáp ứng.
Bạn chắc chắn có thể tận dụng lợi thế trên các trang web mạng xã hội để kiểm tra kết hợp quảng cáo tiềm năng mà không có chi phí trước khi triển khai chúng trên các trang web của UBND tỉnh. Hãy nói rằng, bạn muốn chạy một chiến dịch quảng cáo UBND tỉnh cho máy ảnh phải trang web kỹ thuật số của bạn, nhưng không nhất định có để thúc đẩy như là một trọng tâm của quảng cáo các chi tiết kỹ thuật của máy ảnh hoặc giá thành của máy ảnh.
Thay vì lãng phí nhấp chuột mà chi phí để xác định văn bản quảng cáo bậc nhất, bạn có thể đặt đầu tiên thử nghiệm biến thể quảng cáo của bạn bằng cách đăng văn bản chiến dịch tiềm năng như là một tweet trong Twitter hoặc cập nhật trạng thái trên Facebook. Bạn có thể làm biến tương tự như nhiều càng tốt như tung ra bài viết của bạn tại cùng một thời điểm trong ngày, cùng một ngày trong tuần, hoặc bất kỳ biến bạn có thể nghĩ, và sau đó sử dụng các bài viết mà tạo ra các nhấp chuột đến liên kết của bạn trang web như là điểm khởi đầu cho các chiến dịch tiếp theo.
Kỹ thuật # 5 - theo dõi Poll
Khám phá các yếu tố chính xác của một sản phẩm mà người tiêu dùng quan tâm nhất là chìa khóa để một quảng cáo PPC thành công. PPC sau khi tất cả là một thị trường đông dân quá, và nếu quảng cáo của bạn không thành công nổi bật từ đám đông và cung cấp các trình duyệt với động cơ hấp dẫn nhất có thể bấm vào thông qua, chắc chắn bạn đang lãng phí tài nguyên của bạn, cả tiền bạc và thời gian.
Có, tất cả các kỹ thuật nói trên là phương tiện tuyệt vời để tìm hiểu chính xác những gì những lý do bắt buộc phải có, đây là một trong những bước cuối cùng để có - đặt theo mạng xã hội của bạn về những gì họ nghĩ về sản phẩm của bạn.
Có thể kết nối trực tiếp với những người theo của bạn là khách hàng tiềm năng của bạn là vẻ đẹp mà các trang web mạng xã hội cung cấp cho bạn. Nó luôn sẵn có, vậy tại sao không đặt nó trong lợi thế của bạn và khởi động một cuộc khảo sát yêu cầu họ những tính năng vấn đề cần họ nhất.
Miễn phí công cụ khảo sát đang được cung cấp bởi SurveyMonkey và Zoomerang , cho bạn yên thân nhiều chỉ xây dựng số câu hỏi về quảng cáo PPC của bạn để hỏi và một khuyến khích để được để theo của bạn sau khi hoàn tất cuộc khảo sát của bạn. Ưu đãi có thể được trong các hình thức của một món quà đặc biệt hoặc mã một phiếu giảm giá. Với các bước đơn giản, bạn chắc chắn sẽ có một chiến dịch thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét